วิสัยทัศน์ (ปี 2560-2564)

นมแห่งชาติภายในปี 2564
GROWTH                   ยอดขาย 10,000 ล้านบาท
SUSTAINABILITY          Top of Mind ในอุตสาหกรรมนม
LEARNING                  ศูนย์กลางข้อมูลและความรู้เรื่องนม
PERFORMANCE           รัฐวิสาหกิจระดับ BB

พันธกิจ (ปี 2560-2564)

  1. ส่งเสริมการเลี้ยงโคนมให้เป็นอาชีพแก่เกษตรกรไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืน
  2. พัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมนมให้ครบวงจรและมีมูลค่าเพิ่ม
  3. สร้างแหล่งความรู้ด้านกิจการโคนมและอุตสาหกรรมนม
  4. มุ่งบริหารจัดการองค์กรให้เป็นองค์กรที่มีขีดสมรรถนะสูง (HPO) ด้วยหลักธรรมาภิบาล

ค่านิยม (ปี 2560-2564)

“องค์กรแห่งความสุขที่ส่งเสริมและยกระดับความรู้ด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ”

วัฒนธรรมองค์กร (ปี 2560-2564)

“รู้และรับผิดชอบ   ส่งมอบสิ่งที่มีคุณค่า   พัฒนาอย่างต่อเนื่อง   เน้นเรื่องธรรมาภิบาล”
แผนกลยุทธ์